ATZ Healthy Life - Thương hiệu phát triển bền vững

Ngày 24/1, tại Hà Nội, ATZ Healthy Life và 72 thương hiệu uy tín, chất lượng đã được trao tặng danh hiệu Thương hiệu phát triển bền vững.

Giải thưởng do Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam, phối hợp cùng Báo Thương hiệu và Công luận tổ chức bình chọn và xét tặng.

Từ những khởi đầu khiêm tốn, sau 5 năm, ATZ Healthy Life đã trở thành một đại diện điển hình cho sự thành công của thương hiệu Việt ở phân khúc Trung Tâm Thương Mại cao cấp, tạo dấu ấn với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và kiến tạo không gian sống. Vượt qua những thách thức của thị trường, ATZ dần dần khẳng định mình đã lựa chọn con đường đi đúng đắn.

Ông Bùi Ngọc Đức - Đại diện thương hiệu ATZ Healthy Life nhận danh hiệu Thương Hiệu Phát Triển Bền Vững.

Đại diện thương hiệu ATZ Healthy Life nhận giải

Hội đồng thẩm định năm nay trao Danh hiệu này cho 73 thương hiệu và 39 sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, việc đánh giá và tôn vinh các thương hiệu Việt Nam có uy tín, chất lượng lâu năm trên thị trường là một hoạt động có nhiều ý nghĩa trong việc tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp hiệu quả vào sự phát triển nền kinh tế đất nước.

Bài viết này được đăng tải lúc .

Bình luận

  • avatar

    test
    .
    frfrfrf

Để lại bình luận