ATZ HEALTHY LIFE – ƯỚC MƠ THƯƠNG HIỆU VIỆT

Thế giới ngày một trở nên phẳng hơn, điều đó cũng đồng nghĩa việc cạnh tranh ngày một gay gắt, để tồn tại và phát triển đòi hỏi bạn phải tạo ra những giá trị khác biệt cho riêng mình. Điều này đặc biệt quan trọng đối với giới kinh doanh, đặc biệt là các doanh nghiệp đang trong giai đoạn phát triển.

 

Có thể nói, để xây dựng một thương hiệu thành công cần rất nhiều yếu tố; ngoài sự tâm huyết, nỗ lực, kiên trì và lao động miệt mài không ngừng nghỉ thì những giá trị khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một yếu tố quan trọng.

 

Một buổi khai trương của ATZ Healthy Life với đại diện đến từ thương hiệu Yankee Candle

 

Khởi đầu từ ý tưởng túi chườm thảo mộc bằng những nguyên liệu tự nhiên giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam, bà Trương Thị Thanh Tâm cùng cộng sự của mình đã xây dựng nên thương hiệu ATZ Healhy Life chỉ từ những nguyên liệu thuần Việt và số vốn đầu tư ít ỏi. Túi Chườm Thảo Mộc nóng lạnh được làm hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên giúp người sử dụng chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe và thư giãn cho thể chất lẫn tinh thần.

 

Tiếp sau đó, trong 6 năm xây dựng công ty, bà Trương Thị Thanh Tâm cùng cộng sự của mình đã tiếp tục phát triển thêm những dòng sản phẩm khác thuộc nhóm Khỏe – Đẹp – Thơm với một số sản phẩm tiêu biểu như: tinh dầu lăn Focus, cao dán thải độc, dầu dừa 6H, trà Finetea… độc quyền phân phối thương hiệu Yankee Candle. Tính đến nay, ATZ Healthy Life đã có gần 30 cửa hàng đặt tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn lãnh thổ Việt Nam cùng sự tin yêu của quý khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Các nhóm sản phẩm của ATZ Healthy Life

 

Tất cả những sản phẩm của thương hiệu này đều được qua một quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và chọn lọc từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều phải là sản phẩm tốt nhất, tinh tế nhất. Và ngay từ những ngày đầu thành lập, tuyên ngôn ”Thấu hiểu khách hàng – Luật Vàng ATZ“ chính là kim chỉ nam theo suốt công ty trong quãng thời gian vừa qua để đạt được những thành công nhất định trong hiện tại.

 

Hình ảnh trong buổi tri ân khách hàng của ATZ Healthy Life

Giám đốc – Bà Trương Thị Thanh Tâm (đứng giữa)

 

Người ta thường nói “khác biệt hoặc chết” và ATZ Healthy Life chọn khác biệt từ trong sản phẩm lẫn dịch vụ để mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng. Ước mơ một thương hiệu Việt sánh ngang tầm quốc tế sẽ không là xa vời nếu ATZ Healthy Life tiếp tục vững bước trên con đường của mình cùng những khách hàng đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp.

Bài viết này được đăng tải lúc .