ATZ HEALTHY LIFE

ATZ Healthy Life - TRIỄN LÃM QUỐC TẾ LẦN THỨ 1 VỀ CÔNG NGHÊ BÁN LẺ VÀ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI TẠI VIỆT NAM

Tham gia trưng bày tại triễn lãm Shop & Store Việt Nam 2018 là sự kiện CONFEX quốc tế hàng đầu dành riêng cho ngành bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam.


Sự kiện là sự kết hợp giữa chương trình hội thảo chuyên đề và triễn lãm thực tiễn, thúc đẩy tạo ra cơ hội kinh doanh cho các đơn vị tham gia trong nước và nước ngoài đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, v.v … đồng thời hiện thực hóa những ý tưởng kinh doanh.Sự hội tụ trong đó có thương hiệu ATZ Healthylife đến từ Việt Nam


Xuất phát từ niềm đam mê các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên cùng mong muốn lan tỏa những sản phẩm này đến mọi gia đình Việt, bà Trương Thị Thanh Tâm - Tổng Giám đốc đang từng bước đưa thương hiệu ATZ Healthy Life chinh phục thị trường và trở thành “Thương hiệu vàng đất Việt” trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và hương thơm.

Những ngày tháng bận rộn hằng ngày, ai ai cũng đều tất bật với công việc mà không chú ý đến sức khỏe của mình. Hiểu được vấn đề đó nên với sứ mệnh của mình là giúp mọi người “Khỏe hơn, Đẹp hơn và tận hưởng cuộc sống chất lượng hơn.” Chúng tôi mong muốn giúp cho các gia đình sở hữu những sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên chăm sóc cá nhân chủ động với chất lượng tuyệt vời cùng mức giá hợp lý,

“Người tiêu dùng Việt Nam quyết định rất nhanh khi thử một sản phẩm mới, nhưng không kiên trì để chờ đợi, trung thành với một sản phẩm. Điều này buộc chúng tôi phải kiên trì, phải nhẫn nại bám sát tôn chỉ an toàn, hiệu quả và nhanh chóng. Tôi tin mọi người sẽ thấy vẻ đẹp khi họ khỏe mạnh, khi làn da của họ mịn màng, ánh mắt nhanh nhẹn…”, bà Tâm tâm sự.

Đến với VietNam Retall & Franchise Conference , ATZ healthylife tìm kiếm các đại lý và các franchise để mở rộng nhiều điểm mua sắm trên toàn quốc đồng thời cập nhật những xu hướng mới nhất ,kiến thức , mô hình kinh doanh và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn từ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế trong xu hướng phát triển của người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung