ATZ HEALTHY LIFE

Tuyển dụng

ATZ Healthy Life là thương hiệu chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc Công ty TNHH Khỏe Đẹp được thành lập 2010. Hiện có 29 cửa hàng trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam như: Royal City, Vinmart Trung Hòa, Times City, Tràng Tiền Plaza, The Garden, Aeon Long Biên, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Indochina Đà Nẵng, Vincom Đà Nẵng, Diamond Plaza, Saigon Centre, Union Square, Nowzone, Parkson C.T, Parkson Hùng Vương, Parkson Cantavil, Parkson Lê Thánh Tôn, Vincom B, Crescent Mall, Vincom Quang Trung, Pearl Plaza, Emart, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Vincom Cần Thơ, Vincom Long Xuyên...

 

Giá trị cốt lõi của ATZ Healthy Life

      Chủ động – Chu đáo – Nhanh nhẹn – Linh hoạt – Vượt trội

 

      Trong tháng thời gian tới Công ty chúng tôi tuyển dụng các vị trí sau:      

Vị trí  tuyển dụng

Mô tả công việc

Yêu cầu

Trưởng Phòng Kinh Doanh - Marketing

MS: KD-MKT_01

Xây dựng chiến lược kinh doanh, Marketing theo định hướng chiến lược
Kinh doanh:

  1. Xây dựng chính sách bán hàng thúc đẩy hoạt động mua hàng
  2. Phát triển các kênh bán hàng và triển khai nhân viên thực hiện
  3. Phân bổ doanh số, hướng dẫn nhân viên thực hiện đạt doanh số
  4. Đảm bảo hiệu quả kinh doanh từng kênh, từng cửa hàng, từng đại lí
  5. Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát hàng hóa, báo cáo,… tại các kênh

Marketing:

  1. Xây dựng chương trình marketing và kiểm soát
  2. Phát triển hiệu quả các chương trình truyền thông marketing.
  3. Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện sự kiện
  4. Tập trung vào cả tăng trưởng kinh doanh và duy trì khách hàng.
  5. Quản lý tiến độ, chi phí, chất lượng và quản lý rủi ro để đảm bảo sự thành công của dự án
  6. Quản lý các hoạt động truyền thông
  7. Quản lý nội dung và hình ảnh của trang Fanpage của ATZ
  8. Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh.
  9. Giám sát hoạt động cạnh tranh và đánh giá các chiến lược marketing.
  10. Quản lý phân tích định kỳ các nỗ lực marketing.
  11. Nghiên cứu sản phẩm của Công ty và các đối thủ cạnh tranh khác
  12. Kiểm soát tiến độ phát triển& tiêu thụ của sản phẩm trên thị trường
  13. Phân tích giá thành sản phẩm và giải quyết vấn đề về chất lượng sản phẩm
  14. Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng và các dòng sản phẩm. Tổng hợp các báo cáo về đánh giá của khách hàng bằng cách doạn thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, trình bày
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Marketing, QTKD.

Chuyên viên Marketing

MS: MKT_02

  • Gia tặng lựa chọn cho khách hàng: đa dạng hóa sản phẩm, travel size, combo gilfset        
  • Kế hoạch promotion, event để tăng doanh thu tại các cửa hàng: thực hiện fragrance of the month, Product of the month        
  • Kế hoạch cung cấp bao bì, nguyên vật liệu cho sản xuất, đồng thời tìm kiếm nhiều nhà cung cấp thay thế được  
  • Triển khai truyền thông sản phẩm mới hiệu quả        
  • Các công việc khác, bao gồm:
  •   - Đảm bảo giữ bí mật tất cả các thông tin thuộc dạng mật như: kế hoạch sản phẩm mới, doanh số, báo cáo nghiên cứu thị trường, các thông tin liên quan đến giá, chính sách của Công ty...
  •   - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/yêu cầu từ Quản lý Truyền thông "        

 

  • Tốt nghiệp cao đẳng Marketing hoặc khối ngành kinh tế hoặc tương đương                 
  • Kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, kinh doanh            
  • Nắm vững các quá trình hoạt động của Công ty            
  • Khả năng phân tích, tổng hợp, tham mưu trong phạm vi chuyên môn                 
  • 1. Kỹ năng sáng tạo và giải quyết vấn đề         
  • 2. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình & xử lý tình huống.            
  • 3. Kỹ năng soạn thảo & ban hành văn bản        
  • 4. Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin            
  • 5. Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng                     
  • Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công            
  • Nhanh nhẹn, cởi mở, thân thiện, điềm tĩnh biết lắng nghe            
  • Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động.           
  • Chịu được áp lực cao trong công việc            

Chuyên viên Trade Marketing

MS: MKT_03

  • Thực hiện các chương trình trưng bày theo mùa         
  • Thiết kế, sản xuất và lắp đặt các gian hàng hội chợ         
  • Chủ động tìm kiếm cơ hội phát triển và gia tăng doanh số.   
  • Quản lý hiệu quả các vật dụng quảng cáo, thiết bị nhằm tối 1.đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.       
  • Phối hợp với lực lượng bán hàng (giám sát, quản lí bán hàng) nhằm tối đa sự hỗ trợ lâu dài.         
  • Thiết kế, sản xuất và lắp đặt vật dụng quảng cáo         

1. Bằng cấp,Chứng chỉ:

  • Đại học, cao đẳng Marketing hoặc khối ngành kinh tế hoặc tương đương. Ưu tiên người có kinh nghiệm.

2. Kiến thức cần thiết:               

  • Kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, kinh doanh            
  • Hiểu biết về hệ thống phân phối và xu hướng thị trường bán lẻ/sỉ tại Việt Nam             
  • Khả năng phân tích, tổng hợp, tham mưu trong phạm vi chuyên môn            

3. Kỹ năng cần thiết                

  • Kỹ năng sáng tạo và giải quyết vấn đề     
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình & xử lý tình huống.            
  • Kỹ năng soạn thảo & ban hành văn bản    
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin            
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng            

4. Phẩm chất:     

  • Ưu tiên Nam             
  • Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công            
  • Nhanh nhẹn, cởi mở, thân thiện, điềm tĩnh biết lắng nghe            
  • Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động, chịu được áp lực cao            
  • Có khả năng làm việc điều phối giữa các phòng ban liên quan, Có khả năng tính toán và lập kế hoạch             

Chuyên viên Marketing R&D

MS: MKT_04

  • Tìm kiếm các nguồn cung cấp nguyên liệu, bao bì đảm bảo sự khác biệt cho sản phẩm        
  • Kết hợp cùng với bộ phận sản xuất triển khai kế hoạch in ấn bao bì, tem nhãn phụ, Phối hợp với bộ phận nhân sự thực hiện các buổi đào tạo sản phẩm cho nhân viên bán hàng
  • Phụ trách mở rộng chuỗi cửa hàng        
  • Triển khai thủ tục pháp lý, sản phẩm hồ sơ đăng ký sản phẩm. Triển khai soạn thảo nội dung đào tạo sản phẩm cho nhân viên bán hàng          
  •  Soạn thảo, xem xét, cập nhật các tiêu chuẩn chất lượng,, định mức sản phẩm, quy trình sản xuất... cho các sản phẩm.        
  • Các công việc khác, bao gồm:
    • Chịu trách nhiệm trong việc đề xuất, cung cấp tài liệu, hồ sơ đầy đủ cho việc đăng ký sản phẩm mới.
    • Chịu trách nhiệm hỗ trợ kỹ thuật và giải quyết những vướng mắc thực tế khi triển khai sản xuất 
    • Đánh giá chéo chất lượng sản phẩm sau khi sản xuất của bộ phận sản xuất. 
    • Quản lý, phân công công việc các nhân viên trong phòng.
    • Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao cho.          

1. Bằng cấp,Chứng chỉ: 

  • Đại học chuyên ngành Marketing hoặc khối ngành kinh tế hoặc tương đương            

2. Kiến thức cần thiết                

  • Kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, kinh doanh            
  • Nắm vững các quá trình hoạt động của Công ty            
  • Khả năng phân tích, tổng hợp, tham mưu trong phạm vi chuyên môn            

3. Kỹ năng cần thiết                

  • Kỹ năng sáng tạo và giải quyết vấn đề     
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình & xử lý tình huống.   
  • Kỹ năng soạn thảo & ban hành văn bản    
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin      
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng            

4. Phẩm chất:                 

  • Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công            
  • Nhanh nhẹn, cởi mở, thân thiện, điềm tĩnh biết lắng nghe            
  • Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động.       
  • Chịu được áp lực cao trong công việc            

Chuyên viên Thiết kế

MS: MKT_05

1. Thiết kế mẫu giao diện website        

  • Tiếp nhận ý tưởng và thiết kế mẫu giao diện website theo các chủ đề cụ thể được phân công theo kế hoạch, ý tưởng được Ban Giám đốc duyệt   
  • Kết hợp với các bộ phận  để điều chỉnh thiết kế theo yêu cầu của khách hàng        

2. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu        

  • Thiết kế banner, poster, …. cho các event, các release, các chương trình bán hàng của công ty        
  • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu: Logo, Brochure, card visit, poster, … khi được yêu cầu         

3. Phát triển sản phẩm        

  • Nghiên cứu các xu hướng mới, đưa ý tưởng sáng tạo, phù hợp với nguyên tắc thiết kế và thẩm mỹ vào từng sản phẩm        
  • Đề xuất với Trưởng phòng/Ban Giám đốc các ý tưởng thiết kế mới, các xu hướng thiết kế mới        

4. Thiết kế theo yêu cầu        

  • Tư vấn giao diện thiết kế cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty.        

5. Phối hợp các bộ phận trong công việc        

  • Phối hợp với bộ phận Marketing về các ý tưởng thiết kế theo chương trình bán hàng        

6. Báo cáo và công việc phát sinh        

  • Báo cáo công việc định kỳ, thường xuyên theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc        
  • Thực hiện các công việc khác được Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc giao        

1. Bằng cấp,Chứng chỉ: 

  • Trình độ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan Thiết kế, đồ họa       

2. Kiến thức cần thiết                

  • Dàn dựng bố cục layout tốt, sáng tạo, các thiết kế chuẩn responsive            
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế : Photoshop, illustrator, Corel Draw             

3. Kỹ năng cần thiết                

  • Kỹ năng sáng tạo và giải quyết vấn đề     
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình & xử lý tình huống.    
  • Có khả năng chịu áp lực công việc          
  • Tính sáng tạo cao, đam mê thiết kế         
  • Cẩn thận, tỉ mỉ            

4. Phẩm chất:                 

  • Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công            
  • Nhanh nhẹn, cởi mở, thân thiện, điềm tĩnh biết lắng nghe            
  • Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động.       
  • Chịu được áp lực cao trong công việc   

Giám sát bán hàng

MS: KD_01

Lập kế hoạch hoạt động, KPIs cho phạm vi công việc phụ trách        
1. Triển khai kế hoạch bán hàng        

  • Phân bổ chỉ tiêu doanh số, phân công, sắp xếp ca, phát triển các chỉ tiêu: đơn đặt hàng, KH mới, hoạt động tại điểm bán hàng,… cho các nhân viên        
  • Triển khai các thông tin, chương trình khuyến mãi, kế hoạch thực hiện xuống NV bán hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng theo đúng tiến độ của mục tiêu đề ra        
  • Đề xuất các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng        
  • Thu thập thông tin khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân tích và đề xuất giải pháp phù hợp        
  • Giúp nhân viên tư vấn bán hàng xử lý các vấn đề tại cửa hàng        
  • Theo dõi, hỗ trợ nhân viên tư vấn bán hàng thường xuyên trong ca để nâng cao hiệu quả bán hàng        
  • Cập nhật thông tin khách hàng, dữ liệu bán hàng theo quy định        

2. Quản lý cửa hàng        

  • Trưng bày sản phẩm nhằm tạo hình ảnh, gia tăng nhận biết của khách hàng, giúp bán hàng tốt hơn.        
  • Quản lý lượng hàng bán, hàng tồn, đặt hàng        

3. Báo cáo        

  • Báo cáo theo định kỳ và theo yêu cầu của TGĐ        

4. Quy trình hoạt động        

  • Tham gia Xây dựng quy trình hoạt động của phòng      
  • Thực hiện, kiểm soát thực hiện và cải tiến liên tục quy trình        

5. Phát triển đội ngũ        

  • Tham gia tuyển dụng, giao và đánh giá hiệu quả làm việc nhân viên    
  • Hướng dẫn và đào tạo nhân viên đạt năng lực, làm việc hiệu quả       

1. Bằng cấp,Chứng chỉ: 

  • Đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing             

2. Kiến thức cần thiết                

  • Nghiên cứu, phân tích nhu cầu tiêu dùng, khách hàng, thị trường            
  • Kiến thức chung về quản trị kinh doanh: chiến lược kinh doanh, marketing, nhân sự …  
  • Khả năng quan hệ đối nội, đối ngoại            

3. Kỹ năng cần thiết                

  • Giao tiếp và tư duy sáng tạo            
  • Phát triển con người            
  • Tư vấn bán hàng, Quản lý bán hàng         
  • Quản lý công việc            
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng            

4. Phẩm chất:                 

  • Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công            
  • Quyết đoán, nhạy bén, chính xác            
  • Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động.             

Nhân viên tư vấn bán hàng (TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ)

MS: KD-02

  • Chủ động tư vấn cho khách hàng với mục tiêu bán được hàng cho khách và khách hàng hài lòng dịch vụ.;
  • Trưng bày hàng hóa đảm bảo tính thẩm mỹ và dễ quan sát chọn lựa.
  • Nắm vững kiến thức sản phẩm. Cập nhật kiến thức sản phẩm mới.
  • Biết rõ những sản phẩm công ty có và sản phẩm gần hết hàng để đề xuất nhập kịp thời phục vụ công tác bán hàng.
  • Thống kê lượng khách (thăm, thử, mua ...), lấy thông tin liên hệ của khách hàng cung cấp về cho nhân viên chăm sóc khách hàng. 
  • Thường xuyên liên hệ khách hàng cũ và tìm hiểu mức độ hài lòng của khách về sản phẩm và phong cách bán hàng để nâng cấp chất lượng và thái độ chăm sóc dịch vụ.
  • Có kiến nghị khi gặp khó khăn và hướng đề xuất để tăng doanh số.
  • Đảm bảo hàng hóa và kiểm kê hàng ngày và định kỳ. Đảm bảo tính chính xác và trung thực trong kiểm hàng.
  • Kịp thời báo cáo các mất mát, các bất ổn lường trước cho người quản lý trực tiếp.
  • Thu tiền bán hàng (nếu các trung tâm thu thì không thực hiện động tác này).
  • Giải quyết thắc mắc, khiếu nại theo trong quyền hạn của nhân viên
  • Nam, Nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
  • Nhanh nhẹn, tháo vát, kỹ năng giao tiếp tốt; 
  • Chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cửa hàng bán lẻ trong hệ thống siêu thị;
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo 
  • Mong muốn gắn bó lâu dài
  • Nơi làm việc: Hệ thống cửa hàng của Công ty trên toàn quốc.
  • Mức lương : 3.500.000 đồng/ tháng + phụ cấp xăng xe : 300.000 đồng + thưởng doanh số

Quyền lợi:

  • Được hưởng mức lương cạnh tranh (thỏa thuận) so với thị trường;
  • Lộ trình sự nghiệp rõ ràng;
  • Môi trường văn hóa thân thiện, công việc ổn định;
  • Liên tục được đào tạo chuyên môn thực tế;
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ theo Bộ luật lao động;

(Website công ty: http://www.atzstore.vn)

Hồ sơ dự tuyển bao gồm

  • Đơn xin việc theo mẫu hoặc CV cá nhân không theo mẫu, ghi rõ mã số và vị trí dự tuyển. Hồ sơ cá nhân sẽ được yêu cầu hoàn tất nếu trúng tuyển.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Hành Chính Nhân sự, Công ty TNHH Khỏe Đẹp  - 25 Đặng Thai Mai, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM 
  • Qua địa chỉ email: Ms Minh - HCNS: E-mail: hr3@atzhealthylife.com.vn, Phone: (08).6294.2702 -  0919070544
  • Tiêu đề email ghi vị trí ứng tuyển trước, họ tên sau, ví dụ: KT-1 - Nguyễn Văn A.

 Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

  • Thời hạn nhận hồ sơ:  Từ ngày 20/02/2017 đến hết ngày 10/03/2017.